Switch to mobile website Switch to full website
Share Close

Beginners

If you are new to pole dancing, you’ve come to the right place! Although pole dance is a quite demanding sport in which strength and flexibility need to be combined for a perfect performance, there is no pre-requirement to start pole dancing. Everyone, in any shape at at all ages can learn and progress at their own pace.
Beginner’s classes are hence open to everyone, just come and check-out how we can have fun together!

Nếu bạn là người chưa từng thử hoặc vẫn đang chập chững làm quen với bộ môn múa cột thì các lớp Cơ bản tại Hanoi Pole Mania là nơi dành cho bạn! Mặc dù bộ môn múa cột là bộ môn yêu cầu sự kiên trì, đòi hỏi cao về thể lực và sự dẻo dai nhưng múa cột lại không kén người mới tập. Bất cứ ai, không quan trọng về tuổi tác, hỉnh thể và giới tính, đều có thể đến với bộ môn này*. Các bạn tham khảo lịch học lớp Cơ bản của Hanoi Pole Mania ở đây và chọn lớp phù hợp với thời gian biểu của mình nhé!

*Trình độ phù hợp cho các bạn từ mới làm quen với cột lần đầu đến khi có thể invert (làm động tác lộn ngược đầu) thành thạo. Không có yêu cầu đầu vào cho lớp Beginner – các bạn chưa từng tập luyện hoặc nhảy múa cũng có thể bắt đầu
List
Day
Week
Month